วันอาทิตย์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

เกริ่นนำเรื่อง Artnoi กับ iLife'11

หลังจากที่งาน Back to the Mac ได้ออกมาฮาเฮตั้งนาน (มีของเล่นใหม่ออกมาเยอะแยะเช่น OS X Lion, MacBook Air, iLife'11)
ซึ่งผมก็ไม่ได้เขียนบล็อกเกี่ยวกับเรื่องพวกนั้น (คงมีคนเขียนไปเยอะแล้วล่ะ) กระแสมันมาแรงจริงๆเรื่อง new MBA เนี่ย
แน่นอนว่า New MacBook Air ผมคงไม่มีปัญญาซื้อมาให้ทุกท่านอ่านรีวิวได้ นอกเสียจากไปลูบๆคลำๆคลึงๆที่ iStudio แล้วมาบอกความรู้สึก
เอาล่ะ เข้าเรื่องเสียที หลังจากที่ผมดองบล็อกมานาน (แม้แต่เรื่อง iPod ชุดใหม่ผมก็ยังไม่เขียนเล้ย XD) ผมจะกลับเขียนอีกครั้ง (แล้วก็หายไปอีก)
โดยเรื่องที่จะเขียนนี้เป็นเรื่อง iLife'11 ซึ่งพ่อผมไปหรอยมาและเอาไปดองต่อที่ออฟฟิศ กว่าจะได้มาก็ตั้งนาน
ตอนที่กำลังเขียนบทความนี้ผมกำลัง Insall เจ้า iLife'11 อยู่ครับ ไว้ผมลงเสรจแล้วจะลองเล่นๆและมาบอกความรู้สึกละกันนะครับ ;D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น